Giỏ hàng

CÁC CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI / TRẢ HÀNG TẠI NỘI THẤT OCHU

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI / TRẢ HÀNG TẠI NỘI THẤT OCHU

I: CÁC LÝ DO ĐƯỢC CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG THEO QUY ĐỊNH

TH1 : Lý do từ phía khách hàng

Khi Quý khách có bất kỳ điều gì không hài lòng muốn thay đổi về sản phẩm :

- Thay đổi Màu sắc

- Thay đổi kích thước 

- Thay đổi về loại sản phẩm

Trong vòng 7 ngày từ lúc nhận được hàng, Quý khách nếu chưa hài lòng về sản phẩm quý khách có thể trả hàng qua 2 hình thức sau :

  • Để thuận tiện và nhanh hơn thời gian cho Quý khách, Quý khách hãy chủ động mang sản phẩm đến trả trực tiếp tại showroom OCHU tại địa chỉ : " 37 đường số 3, Cityland Park Hills Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM " sau khi trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển của OCHU để đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng phải thanh toán phí vận chuyển để trả/đổi về = phí vận chuyển đến ghi rõ trên phiếu giao hàng khi nhận hàng.

Lưu ý : Quý khách lưu ý khi đổi trả hàng phải kèm theo Biên lai mua hàng (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Hàng vẫn còn nguyên bao bì, tem mác, các dụng cụ đi kèm và chưa lắp ráp.

TH2 : Lý do từ sản phẩm nội thất OCHU ( hàng nhận bị gãy,vỡ,nứt,giao nhầm hàng,...) 

Trong vòng 24 tiếng từ lúc nhận được hàng, nếu gặp phải trường hợp này Quý khách có thể trả hàng qua các hình thức sau :

  • Để thuận tiện và nhanh hơn thời gian cho Quý khách, xin chủ động mang hàng đến trả trực tiếp hoặc ship đến tại showroom OCHU tại địa chỉ : " 37 đường số 3, Cityland Park Hills Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM " sau khi trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển của OCHU để đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng phải thanh toán phí vận chuyển để trả/đổi về = phí vận chuyển đến ghi rõ trên phiếu giao hàng khi nhận hàng..

Lưu ý : Quý khách lưu ý khi đổi trả hàng phải kèm theo Biên lai mua hàng (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. 

II. Điều kiện

     1.1 Trả hàng

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng 
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện bảo bì kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • OCHU không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý, xả kho, khuyến mãi , mua bằng voucher.
  • Nếu hoàn thành trả hàng, phí đặt cọc (chi phí mua sản phẩm) sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày phát sinh nhu cầu hoàn trả trong ngày đặt mua.

     1.2 Đổi hàng

  • Đối với tất cả đơn hàng khách muốn ĐỔI HÀNG, trong vòng 24 tiếng từ lúc nhận hàng và khách hàng phải liên hệ thông báo yêu cầu đổi hàng cho OCHU, OCHU sẽ hỗ trợ nhận đổi sản phẩm sang một sản phẩm khác - Các khoản chênh lệch về giá trị Quý khách sẽ thành toán nếu sản phẩm quy đổi  giá cao hơn hoặc OCHU sẽ hoàn trả lại với trường hợp ngược lại.

Nếu khách chưa quyết định đổi được sản phẩm ngay, OCHU sẽ hỗ trợ giữ lại giá trị đơn hàng này để áp dụng cho đợt mua hàng tiếp theo của quý khách  tối đa trong 15 ngày và chỉ 1 lần duy nhất từ ngày giao nhận hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ phòng chăm sóc khách hàng  tại địa chỉ và thông tin sau :

Ochu – Nội thất Hàn Quốc tại TPHCM

  • Địa chỉ : 37 đường số 3, Cityland Park Hills Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 98 99 21
  • Email: ochu.noithathanquoc@gmail.com
Facebook Instagram Youtube Twitter Top