Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ PHÍ VẬN CHUYỂN | NỘI THẤT HÀN QUỐC OCHU

OCHU CUNG CẤP DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NHÀ ĐẾN CÁC TỈNH TRONG TOÀN QUỐC

Thời gian giao hàng : Nội thành trong 48 tiếng và ngoại thành từ 3-7 ngày tùy thuộc tỉnh thành. 

  • Đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng đặt cọc trước ít nhất 20% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của OCHU.
  • Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng hoặc quý khách có thể trả 100% giá trị đơn hàng tại cửa hàng.
  • Đơn hàng mua trực tuyến: Quý khách có thể nhận hàng và thanh toán sau (hoặc thanh toán trực tuyến ngay khi đặt hàng).

Lưu ý Đặc biệt :

Nếu Quý khách có yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải cung cấp đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ và gửi đến OCHU trong cùng ngày mua hàng. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

OCHU chỉ hỗ trợ lắp ráp trong điều kiện khách sẵn sàng sử dụng sản phẩm và chỉ áp dụng cho nội thành , không hỗ trợ đối với đơn hàng ngoại thành ( các sản phẩm OCHU luôn đi kèm bộ hưỡng dẫn lắp ráp cho khách hàng sử dụng và có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng để tư vấn hỗ trợ )

Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của OCHU, OCHU sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó và nếu có ngoài phạm vi phát sinh phí thêm phải dựa trên thỏa thuận của 2 bên.

Trong trường hợp muốn thay đổi thời gian giao hàng hay có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, Quý khách gọi điện đến Hotline CSKH OCHU trước thời gian giao hàng đã hẹn với khách  . OCHU sẽ luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi có thể chủ động ưu tiên sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện phù hợp cho Dịch vụ Giao hàng của OCHU.

Địa chỉ: 37 đường số 3, Cityland Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, HCM   

Hotline: 1900 98 99 21  

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi OCHU giao hàng và đơn hàng không giao được thành công , chúng tôi sẽ giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú của khách liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

PHÍ VẬN CHUYỂN PHÁT SINH

- Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng cho dịch vụ giao hàng tận nhà giao hàng không thành công :

  • Áp dụng Toàn quốc : Khách sẽ phải chịu thêm 50% phí vận chuyển như đã báo ban đầu khi mua đặt đơn hàng , OCHU sẽ hỗ trợ 50% còn lại .
  • Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc phí xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Top